วันพฤหัสบดีที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2554

*0* Brownie ของโปรด *0*

    ไม่รู้ว่ามันเกิดขึ้นตั้งแต่เมื่อไหร ที่ฉันเริ่มหันมาทานขนมชิ้นดำๆเนี่ย รูปลักษณ์ภายนอกมันอาจจะแต่งต่างกว่าสตอเบรรี่ชีสเค้กสวยๆ คัพเค้กสีสันสดใส หรือแม้แต่ช็อคโกแลตชิฟคุ๊กกี้ที่อร่อย เมื่อได้ทานคู่กับโกโก้ร้อนๆ แต่คุณรู้มั้ย? บราวนี่ (Brownie) คือสวรรค์ของคนที่ชื่นชอบการทานช็อคโกแลต เพราะสีดำของมันคือคำตอบ ยิ่งดำเท่าไหร ยิ่งอร่อยมากตามไปด้วย แต่ฉันก็อดคิดไม่ได้ว่า ถ้ามันถูกอบอยู่ในเตานานเกินไป จนไหม้เกรียม ฉันจะรู้มั้ย? เคี้ยวไป กรอบไป ขมไป เพราะโกโก้มันแรง? 555 บางทีมันก็น่าขำดีนะคะ รูปลักษณ์ภายนอกของขนมอาจจะสื่อถึงบุคลิกของคนกิน ฉันเป็นคนหนึ่งที่ชอบทานเบเกอรรี่เอามากๆ เมื่อตอนเรียนมัธยม ฉันและเพื่อนสนิท ชอบไปหมกตัวที่ร้านหนังสือ ...นิยาย มันเป็นอะไรที่มีความสุขนะคะ ที่เราอยู่กับคนที่อยู่ด้วยแล้วสบายใจ ท่ามกลางสิ่งที่ตัวเองชื่นชอบ ทั้งนิยายเรื่องโปรด กลิ่นกาแฟหอมหอม และ...บราวนี่สักชิ้น ^^ จนกระทั่งมีน้องคนหนึ่งบอกว่า ทำไมไม่ลองกินบราวนี่กับไอติมวนิลาที่เซเว่นล่ะ? อร่อยดีนะ ...อื้มม ยังมีคนที่ชอบเหมือนฉันนิ ฮ่าฮ่า ฉันไม่ได้บ้าอยู่คนเดียวแล้วหลังจากนั้นมา ใครก็ตามที่อยู่ใกล้ฉัน จะได้ยินคำว่า"บราวนี่ อยากกินบราวนี่ > <" " เป็นประจำ  เอ๋..โรคติดบราวนี่ ฉันเป็นโรคติดบราวนี่ แต่ก็ไม่ใช่เรื่องเลวร้ายอะไรนิเนอะ ใครเห็นด้วยยกมือขึ้นสิ (ยกมือขึ้นสูงๆ) เมื่อได้กินแล้ว ก็อยากที่จะทำเป็น เมื่อทำเป็นแล้วก็อยากให้สิ่งที่ทำมันอร่อย อร่อยๆๆๆ แล้วก็ไปเปิดร้าน ร้านหนังสือ มีเบเกอรรี่..เค้กต่างๆ มีเครื่องดื่ม นั่นเหละ..ทำไปด้วย กินไปด้วย คงจะได้กำไรอยู่หรอกนะ แหะๆ แต่สิ่งที่ฉันอยากได้กลับมาจากลูกค้ากลับเป็น "รอยยิ้ม" มากกว่า เพราะเมื่เค้ามากินเค้ก มาพูดคุยสังสรรกับเพื่อนๆ ที่เร้านของฉัน แล้วมีแต่รอยยิ้มและเสียงหัวเราะ มันก็คงจะดีไม่น้อย ..   
P.s. ฉันเป็นเอลฟ์ พร้อมที่จะสร้างโลกสีซัฟไฟร์บลูไปพร้อมๆกับ SUPER JUNIOR!!
ปล้ำลิง(อีกที).  คลั่ง 83line มาก ถึงมากที่สุด...><"




credit : Picture by Minora
            Music Video from Super Junior

ขอแนะนำร้านนี้นะคะ ---->http://www.facebook.com/album.php?aid=805&id=100001416548674#!/pages/CAKE-CODE/160464940656121
เพราะเจอในเฟสบุ๊ค และน้องๆก็แนะนำ อร่อยจริงๆคะ แล้วเจอกันนะ

6 ความคิดเห็น:

  1. ดูน่าอร่อยมากๆเลยครับ ขอบคุณที่แนะนำ ^^

    ตอบลบ
  2. อร่อยมากมายยย ..ลองชิมมาเลยยย
    ชอบสุดๆๆๆ

    ตอบลบ
  3. น่ากิ๊น น่ากิน ครับ บราวนี่....อยากกินจัง ;)...ว่าแต่ super junior กับ Brownie ??? เหมือนจะแตกต่างกันนะครับ แต่เจ้าของกระทู้เอามา ลิงค์กันได้แบบว่า ลงตัว หุหุ สุดยอดครับ เอิ้กๆๆๆๆๆๆ....^^

    ตอบลบ
  4. ชอบบราวนี่มาก เรากินเกือบทุกวันเลย:P
    อยากให้เพื่อนๆคนที่ยังไม่เคยชิมบราวนี่ ลองหาซื้อมาลองสักครั้งแล้วจะรุ้ว่า ในโลกนี้ยังมีขนมที่อร่อยยยยยมาก แบบนี้อีก อิอิ

    ตอบลบ
  5. อยากกินจังเลย....ทำให้กินหน่อยสิคะ อิอิ

    ตอบลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ4 เมษายน 2554 เวลา 12:37

    เค้าก็เป็น เอลฟ์ ฮยอกแจเป็นของเค้าเดียว เพลงเพราะ ^^

    ตอบลบ